Tinh Tế Linh Trù Phát Sóng Trực Tiếp Hằng Ngày

Chương 16: Tiểu Hắc Miêu là ấu tể thú nhân?!


2 năm

trướctiếp

***Một chương truyện dài gấp đôi mấy chương trước, khó gấp đôi luôn T_T

Chương 16: Tiểu Hắc Miêu là ấu tể thú nhân?!

Edit: Zentaa.

Sau khi Tư Nặc giúp Tiểu Hắc Miêu mở quyền hạn Tinh Võng, khoang mô phỏng từ từ khép lại, Tiểu Hắc Miêu liền có thể lên Tinh Võng.

Tư Nặc có thể không phân biệt được Tiểu Hắc Miêu là ấu tể Linh Năng thú hay là ấu tể thú nhân, nhưng dưới sự rà quét của sóng tinh thần thì khoang mô phỏng có thể dễ dàng phân biệt được.

Cũng may, dù có là ấu tể thú nhân thì cũng phải có sự phê duyệt của người giám hộ mới có thể lên Tinh Võng, đây cũng coi như là Tư Nặc chó ngáp phải ruồi.

Ấu tể thú nhân và sủng vật Linh Năng thú tuy đều là sử dụng tài khoản nhỏ nhưng cũng có chút khác biệt. Sủng vật chỉ có thể xuất hiện trên Tinh Võng trong hình thái là thú, ấu tể thú nhân ngoại trừ hình thú còn có thể tự mình thiết lập hình thái là con người.

Điều này nhằm giúp cho một số ấu tể thú nhân tiến hóa chậm có thể tập thích nghi với hình thái con người và khắc chế thú tính.

Xét thấy Tiểu Hắc Miêu bề ngoài vẫn là ấu tể mang hình thái ấu thú nên hình tượng người trong giả thiết của hắn chỉ có thể chấp nhận hình tượng do hệ thống lựa chọn hoặc tự mình chỉnh mặt.

Tiểu Hắc Miêu dùng cái chân nhỏ lông xù của mình dựa theo sở thích của mình mà điều chỉnh lại cơ thể giả tưởng...

10 phút sau, hình tượng mới của Tiểu Hắc Miêu đã được ra đời --- thân hình cao lớn vạm vỡ, tám khối cơ bụng săn chắc, tuyến nhân ngư kéo dài, chân dài tới lách... vừa nhìn liền biết là một người soái khí đầy mình, hoàn toàn là bộ dáng thành niên lý tưởng của Tiểu Hắc Miêu!

Nhưng với dáng người này mà lại có một khuôn mặt thanh tú nhu hòa, có ba phần giống với diện mạo thật của Tư Nặc, Tiểu Hắc Miêu không quá vừa lòng, gương mặt này còn không đẹp bằng một phần mười tiểu giống cái, nhưng tiểu giống cái phát sóng chưa từng lộ mặt qua, vì an toàn của tiểu giống cái cũng không thể điều chỉnh quá giống được.

Body mà Tiểu Hắc Miêu mong chờ nhất kết hợp với khuôn mặt người hắn thích nhất... một tổ hợp quả thực là... cmn cay mắt! Nhìn cái đầu với cái mình đặt cạnh nhau khác gì đĩa bún đậu đặt cạnh chén nước mắm đâu, nó dell liên quan! ( xin lỗi mất bạn team bún đậu nước mắm nhớ, tôi hết cái đối lập để so sánh rồi, giờ trong đầu tôi chỉ còn sự thống nhất giữa các mặt đối lập thôi (T_T))

Nhưng rất tiếc editer thấy thế nhưng main chính lại không thấy vậy, Tiểu Hắc Miêu cảm thấy như vậy thì tiểu giống cái sẽ luôn ở cạnh hắn, đền bù một chút tiếc nuối khi hắn không có tiểu giống cái ở bên.

Điều băn khoăn tiếp theo của Tiểu Hắc Miêu là hắn không muốn mọi người nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của vợ hắn, vì thế hắn quyết định đi đến khu thương mại, chọn một cái mặt nạ che đi...

Í! Cái mặt nạ mèo đen này hơi giống Bổn Thái Tử nè, lấy nó đi.

Vài phút sau, Tiểu Hắc Miêu xuất hiện trong hình tượng một người đàn ông dáng người tục tằn thô lỗ với khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú bị chiếc mặt nạ che nửa mang tên "Bảo Bối Ngoan Ngoãn" xuất hiện trong đấu trường.

Đài đối chiến cơ giáp có vô cùng nhiều người, tất cả mọi người đầu phải bắt đầu từ tầng chót chầm chậm đi lên, để đi đài newbie lên đài cao cấp, đài siêu cấp cần một lượng lớn "Giá trị kinh nghiệm", để tích lũy trang bị cơ giáp cũng yêu cầu rất nhiều tinh lực hoặc là một lượng tài chính khổng lồ, Tiểu Hắc Miêu không có nhiều thời gian đến vậy, tài chính cũng không quá dư giả.

Đài chiến đấu thiếu sự hỗ trợ của các cơ kỹ nghệ cao thì có cách thức chiến đấu thô bạo và máu lửa hơn, nơi này cũng vô cùng náo nhiệt, nơi này quy tắc dễ chịu hơn rất nhiều, thắng thì có thể thăng cấp, quan trọng là có thể đặt cược, rất dễ kiếm tiền.

Thông thường mà nói, ấu tể thú nhân không thể tùy tiện đi vào nơi này ngoại trừ ấu tể có tinh thần lực trên cấp B, Tiểu Hắc Miêu hiện tại là tinh thần lực cấp S, đương nhiên là phù hợp với điều kiện nơi đây.

Sau khi đi vào, Tiểu Hắc Miêu là người mới như thường lệ bị ném tới khu newbie, chỉ cần thắng 10 trận là có thể tiến vào đài sơ cấp.

Rất mau, hệ thống đã sắp xếp được đối thủ, tư liệu đơn giản giới thiệu – là một giống đực thú nhân giống đực có tinh thần lực cấp A-, vừa mới thành niên, đã mài dũa ở đài cơ giáp được một năm, thành tích cao nhất là leo lên được đến đài cơ giáp cao cấp. Hôm nay, đây là lần đầu tiên tới đấu trường, trước khi gặp Tiểu Hắc Miêu hắn đã thắng bảy lần liên tiếp, chỉ còn ba trận nữa là có thể thoát khỏi đài tân binh, tiến vào đài sơ cấp.

Mà giới thiệu về Tiểu Hắc Miêu lại càng đơn giản hơn – tinh thần lực cấp S, là ấu tể thú nhân giống đực, chưa từng trải qua huấn luyện Tinh Võng, số trận đã chiến đấu = 0.

Vị thú nhân cấp A- kia bởi vì thành tích trước đây rất không tồi nên đã gom góp được một lượng nhỏ fans và người xem, hệ thống đấu trường trí năng lại thả ra thông tin có ấu tể cấp S thiên tài sắp có trận đấu, hiện tại hấp dẫn đến càng nhiều người xem, trận đấu đầu tiên của Tiểu Hắc Miêu có thể nói là thu hút hơn vạn người xem.

Nhóm người xem vô cùng hưng phấn, phải biết rằng, tính cả toàn bộ Hoa Mạn đế quốc số lượng cao thủ cấp S cũng chỉ có hơn trăm người, cao thủ cấp SS cũng chỉ có ba vị. Ấu tể thiên tài cấp S cũng chỉ có mười mấy, là những ai trong lòng mọi người đều nắm rõ, vị ấu tể thiên tài cấp S này rốt cuộc là từ đâu chui ra vậy?

Hay là đến từ một đại gia tộc lánh đời nò đó?

Nhưng nhìn tới cái quả nick name cay mắt kia bonus thêm quả tạo hình mù mắt người xem, xúc phạm người nhìn kia, người xem câm nín, khẳng định là một ấu tể trung nhị não tàn, sức chiến đấu có lẽ không cao đâu ( nhầm hơi to). Tóm lại, nhìn cái avatar kia là không muốn đặt tiền vào hắn rồi.

Ấu tể dù tinh thần lực có cao đi nữa thì cũng là ấu tể, chưa chắc đã hiểu được cách sử dụng như thế nào, kinh nghiệm chiến đấu cũng thực khiêm tốn, tuy rằng thiên phú có cao nhưng chưa chắc là có thể đánh thắng được một vị thú nhân cấp A- đã thành niên có kỹ xảo chiến đấu phong phú, trận thi đấu này hệ thống phân phối cũng tính công bằng.

Đối với số lượng người xem Tiểu Hắc Miêu cảm thấy cũng tương đối vừa lòng.

Chỉ cần thi đấu thắng, người thắng có thể nhận được hai phần vé vào cửa tiền và tiền thưởng, càng lên cao nhận được càng nhiều đài sơ cấp ba phần, đài trung cấp bốn phần, đài cao cấp năm phần, số còn lại thuộc về đấu trường, người thua thì cái gì cũng không có.

Tuy rằng vé vào cửa đài tân binh chỉ cần từ một đến năm tinh tệ một người, nhưng đối với Tiểu Hắc Miêu một con mèo đang mắc bệnh viêm màng túi mà nói, thịt muỗi cũng là thịt a!

Đài tân binh nhân số đông đảo, đài đối chiến cũng rất nhiều, sau khi sắp xếp đối thủ xong, thời gian bán phiếu chỉ có ba phút và hai phút đặt cược.

Sau khi mua mặt nạ và thanh toán phí vào đấu trường, tài khoản của Tiểu Hắc Miêu chỉ còn lại 5000 tinh tệ, Tiểu Hắc Miêu không chút do dự đem toàn bộ 5000 tinh tệ này cược ở trên người mình.

Đặt giả thiết rằng nếu lần này thắng, một khoản tiền phí vào cửa sẽ tới tay, còn có thêm cả tiền đặt cược, tất cả sẽ đều mang đi đặt cược ở ván tiếp theo là mình thắng.

Có thể nói chỉ có những người vô cùng tự tin về chính mình mới dám làm như vậy. dù cho có không được phép sử dụng dị năng thiên phú, Tiểu Hắc Miêu tự tin rằng hắn chỉ cần dùng tinh thần lực bình thường cũng đã đủ để chiến thắng rồi, Tiểu Hắc Miêu từ trước đến giờ vẫn luôn rất tự tin với năng lực của bản thân.

Nhưng với đa số người xem ở đây, họ hoàn toàn không xem trọng vị ấu tể thú nhân tên "Bảo Bối Ngoan Ngoãn" có đẳng cấp tinh thần lực cao này, rất ít người đặt cược hắn thắng cực kì ít, tỉ lệ đặt cược cho Tiểu Hắc Miêu và thú nhân cấp A- kia là 1:9! Phải biết rằng, tỉ lệ đặt cược giới hạn cao nhất của đấu trường là 1:10!

Kế tiếp, hoàn toàn là một hồi đơn phương ngược đấu.

Nhưng mà lại không phải là thú nhân thành niên cấp A- giáo huấn tiểu ấu tể làm người, mà là "Bảo Bối Ngoan Ngoãn" đem đối thủ đè xuống đánh, nửa phút sau liền đem vị giống đực thú nhân cấp A- kia hoàn mỹ KO!

Một giây bị vả mặt của đa số người xem ăn dưa:...... Này quá không khoa học rồi! Khẳng định là cái vị thú nhân cấp A- kia lúc trước vận khí tốt mới có thể thắng bảy trận liên tiếp, thực lực căn bản chẳng ra gì! Ấu tể cấp S này chẳng qua là vận khí tốt mà thôi!

Vé vào cửa được chia làm tiền thưởng cùng tiền thắng cược tự động tiến vào tài khoản cá nhân, Tiểu Hắc Miêu vui vẻ rạo rực mà nhìn tài khoản trống không từ 5000 tinh tệ biến thành năm vạn nhiều tinh tệ của chính mình, cảm giác kiếm tiền vẫn là thực dễ dàng làm sao! Đi lên đỉnh thú sinh, ngày đón thú tiểu giống cái lên kiệu hoa quả thực sắp tới rồi!

Tìm được các cao thủ tinh thần lực cấp A quả thực là không dễ dàng, những an bài kế tiếp của hệ thống cho Tiểu Hắc Miêu đều là các cao thủ đã thắng chín trận liên tiếp ở đài tân binh, tinh thần lực ít nhất cấp B trong đó cũng có ba người cấp A.

Tiểu hắc miêu lại nhẹ nhàng mà mà thắng cả chín trận chỉ trong ngắn ngủn hơn một giờ liền thuận lợi thắng liên tiếp mười trận tiến lên đài sơ cấp.

Những người lúc trước không xem trọng ấu tể cấp S làm cay mắt người xem này giờ phút này mặt đều bị đánh sưng lên, lúc này mới không thể không chịu phục:......... Không hổ là thiên tài cấp S của gia tộc lánh đời! Quả nhiên không giống người thường!

Nếu có cao thủ cấp A nào đánh bại được vị "Bảo Bối Ngoan Ngoãn" này, vị kia khẳng định không phải người ở đài tân binh.

Bởi vì Tiểu Hắc Miêu cấp bậc tinh thần lực phi phàm, kế tiếp ở đài sơ cấp, hắn có thể chọn một trong ba loại hình thăng cấp ——

Dựa vào việc tích góp tích phân ở đấu trường để thăng cấp; đánh thắng một trận với đối thủ cùng cấp ngẫu nhiên được hệ thống phân phối; khiêu chiến ba người có số điểm tích phân cao nhất bảng sơ cấp, ba lần thắng liên tiếp sẽ được thăng cấp.

Nếu lựa chọn một trong hai loại sau, chỉ cần thất bại một lần thì chỉ có thể dựa tích góp tích phân để thăng cấp, cơ hội đi lối tắt trước nay đều chỉ có một lần.

Tiểu hắc miêu không chút do dự lựa chọn loại cuối cùng!

Ba người có số tích phân đứng đầu bảng sơ cấp không phải lúc nào cũng online, Tiểu Hắc Miêu lựa xong loại thăng cấp, hệ thống đấu trường trí năng sẽ đi tìm ba người đầu bảng ước định thời gian khiêu chiến.

Trên thực tế, hạng ba là một giống đực thú nhân cấp A+ tên gọi "Chiến Sĩ Sao Trời" vừa vặn tại tuyến, hơn nữa còn rất chú ý tới ấu tể cấp S thiên tài đột nhiên xuất hiện ở đài tân binh, sau khi nhận được thông báo từ hệ thống, lập tức chủ động gửi lời khiêu chiến đến "Bảo Bối Ngoan Ngoãn".

Nhưng là Tiểu Hắc Miêu không có chấp nhận lời khiêu chiến của đối phương, mà trực tiếp hạ tuyến ——

6 giờ rưỡi, thời gian ước định ăn cơm cùng tiểu giống cái đã đến.

Ngay cả việc hắn sau khi thắng liên tiếp mười trận thì tài khoản hiện giờ có bao nhiêu tiền cũng chưa tới kịp xem một cái.

Điều mà Tiểu Hắc Miêu không biết là sau khi hắn ngoại tuyến, nhiều thế lực chú ý đến hắn như một ấu tể cấp S bắt đầu tìm cách để hỏi thăm về danh tính của "Bảo Bối Ngoan Ngoãn".

 Tuy nhiên, để bảo vệ kí chủ của mình, hệ thống đã sử dụng các phương pháp đặc biệt để mã hóa các lớp dữ liệu trên thông tin nhận dạng cá nhân và khoang mô phỏng kí chủ đăng nhập,, đừng nói những người có đặc quyền và các loại hacker, ngay cả đầu não của Tinh Võng, cũng chưa chắc có thể tìm ra được thân phận thật sự của Tư Nặc.(hệ thống hack game của main á)

Cũng nhân tiện yểm hộ luôn tin tức tài khoản của Tiểu Hắc Miêu là tài khoản nhỏ trên danh nghĩa của Tư Nặc.

Điều duy nhất có thể khiến mọi người tiếp tục đào sâu và khám phá chính là khuôn mặt thanh tú được phơi bày một nửa của " Bảo Bối Ngoan Ngoãn ".

Ăn qua bữa tối, mắt thấy tiểu giống cái đã vào Tinh Võng, Tiểu Hắc Miêu lập tức dùng chân mèo ấn vào điều khiển từ xa mở ra giao diện của quang não gia dụng, rà quét tròng mắt xác minh thân phận, mở ra tài khoản Tinh Võng của hắn.

Màn hình sáng cho thấy cột số dư tài khoản có hơn 1,8 triệu tinh tệ.

 Đó là bởi vì sau khi Tiểu Hắc Miêu thắng ba ván liên tiếp, hệ thống thông minh của đấu trường đã tự động điều chỉnh tỷ lệ cược của nó xuống rất thấp. Có quá nhiều trận chiến trong đấu trường tập sự, số lượng khán giả trong mỗi trận đấu bị hạn chế và tiền thưởng cũng không quá nhiều. Tiểu Hắc Miêu nhấn vào bảng điều khiển từ xa, thật vất vả mở ra nền tảng mua sắm Tinh Võng, muốn mua sắm một khoang mô phỏng xa hoa... Tuy nhiên, nó rất xấu hổ khi nhận được lời nhắc "vị trí của bạn không nằm trong phạm vi giao hàng".

Nói chung, chỉ những nơi quá lạc hậu đến nỗi không xây dựng nổi kho hàng dự trữ vật tư,một năm cũng không mấy cái đơn đặt hàng và việc thực hiện một chuyến đi phi thuyền số năng lượng bỏ ra còn đáng giá hơn tổng lượng giá trị hàng hóa mới không nằm trong phạm vi giao hàng.

Tinh cầu N-213 nằm ở rìa Hoa Mạn đế quốc, với diện tích rộng lớn và dân cư thưa thớt, thậm chí Tinh Võng cũng không phổ biến, việc mua sắm mà không có giao hàng là chuyện bình thường.

Tiểu hắc miêu buồn bực cực kỳ, xem ra hắn cho dù có tiền cũng không thể tùy tiện muốn mua là mua, hắn muốn khoang mô phỏng, đại khái vẫn là phải dựa vào tiểu giống cái ra mặt, cùng Hoắc lão, Hách Lê tiến hành giao dịch lần thứ hai.

Bất quá dùng để tiêu phí trong giả thuyết lại là không thành vấn đề, chẳng hạn như, tặng lễ vật và hoa tươi cho tiểu giống cái nhà mình chẳng hạn.

Chẳng mấy chốc thời gian đã đến gần tám giờ, Tiểu Hắc Miêu lập tức chuyển màn hình giao diện trở lại phòng phát sóng trực tiếp - Phòng phát sóng trực tiếp Tư Nặc, đồng thời bật chế độ thực tế ảo.

Ngũ quan hình dáng của tiểu giống cái so với trong hiện thực không quá giống nhau, có vẻ dương quang tuấn tú, nửa trên khuôn mặt là cái mặt nạ mèo đen dễ thương mà Tiểu Hắc Miêu vô cùng quen thuộc

Đôi mắt kim sắc của Tiểu Hắc Miêu giật mình mà trừng lớn, sau đó khuôn mặt nhỏ nhắn nhộn nhạo như muốn nở hoa, nhìn liền biết là vô cùng vui vẻ —— hắn cùng tiểu giống cái lúc này có tính là tâm linh tương thông không?

Hắn tuy rằng tạm thời không thể vào Tinh Võng thực tế ảo cũng bồi tiểu giống cái nhưng lại cảm nhận được tình yêu sâu đậm đến từ tiểu giống cái!

Hoàn toàn tự động xem nhẹ việc Tư Nặc căn bản không biết hắn là ấu tể thú nhân.

Người thanh niên trong màn hình chiếu thực tế ảo xử lý các nguyên liệu một cách vô cùng khéo léo, gọn gàng và duyên dáng, cả người luôn tỏa ra sức hấp dẫn khó tả, rất đẹp mắt..

Mặc dù ba món mà Tư Nặc làm Tiểu Hắc Miêu vừa mới nếm thử cách đây không lâu nhưng Tiểu Hắc Miêu vẫn rất phẫn uất tại sao những món này không phải là làm cho chính mình, tại sao lại phải phân cho những kẻ không liên quan kia? Đồ ăn tiểu giống cái làm mỹ vị như thế nào Tiểu Hắc Miêu biết rất rõ, chỉ e rằng trải qua lần phát sóng thực tế ảo lần này, tiểu giống cái sẽ trở nên rất hot, về sau không biết hắn còn phải chiến đấu với bao nhiêu tình địch mới nữa đây.

Tiểu hắc miêu nghĩ đến cái hình ảnh kia, cảm giác nguy cơ trong lòng liền dâng cao, càng thêm kiên định với suy nghĩ mình cần phải cố gắng nỗ lực để mạnh mẽ hơn, nỗ lực kiếm tiền, nỗ lực thành niên.

Nhìn những người đó thường đưa hoa tươi, tặng lễ vật cho tiểu giống cái, Tiểu Hắc Miêu mày mò một hồi cũng tìm được giao diện hoa tươi lễ vật.

Trong vô vàn các thể loại hoa tươi cùng lễ vật trung, Tiểu Hắc Miêu đã lựa chọn tiểu cá khô mà mình yêu nhất ( giá trị 1 tinh tệ), bắt đầu không ngừng tuần hoàn spam tặng lễ. [ tiểu cá khô x1]

Khi giai đoạn đầu chưa có quá nhiều người tặng quà, "Bảo Bối Ngoan Ngoãn" và "Tiểu cá khô" quả thực nhận thầu toàn bộ màn hình chuyên khu hoa tươi lễ vật.

 Một số người xem không xem được nội dung nên đã tiêu phí làm nổi bật bình luận của mình nói: "Cái bạn gọi là Bảo Bối Ngoan Ngoãn kia ơi, có thể dừng spam không? Bạn có thể lựa chọn trực tiếp đưa [ tiểu cá khô ]x1000! Hoặc là trực tiếp đưa phi thuyền vũ trụ giá trị 1000 tinh tệ mà!"

Tư Nặc ngạo kiều mà nghĩ, hừ, bổn Thái Tử vui là được! Ta đây thích nhận thầu khu tặng lễ nhà đấy! Sao hả? Đây là tình thú đó, hiểu hay không!

—— mới không phải bởi vì bổn Thái Tử hiện tại nghèo, không thể tùy hứng đâu!

Không ít người xem bị ID "Bảo Bối Ngoan Ngoãn" cùng một đống tiểu cá khô kích thích chịu không nổi, dứt khoát cũng gia nhập vào hàng ngũ spam luôn, chọn một loại hoa tươi Tư Nặc lễ vật mà mình thích mà giá cả tương đối rẻ, tiến hành đại chiến spam, tràn cả màn hình đều là [ hoa hồng ]x1, [ ngôi sao nhỏ ]x1, [ tiểu cá khô ]x1 không ngừng tuần hoàn......

Thập phần cay mắt! Nhưng không thể không nói, làm như vậy rất nhiều khán giả chỉ có thể ngửi mùi đồ ăn mà không thể ăn đã tìm được cho mình một lạc thú, người sau tiếp nối người trước, không ngừng có người tham gia vào hàng ngũ spam.

Khu hoa tươi lễ vật náo nhiệt cũng khiến cho những người mới tiến vào nhờ thẻ chú ý hàng đầu sinh ra một loại cảm giác rằng cái phòng phát sóng trực tiếp này thực náo nhiệt, chủ bá thực hot, thấy thú vị cũng sẽ kêu gọi bạn bè, chòm xóm, gia đình người thân lại vào xem chủ bá mỹ thực này có gì hay mà fans náo nhiệt như vậy.

"Lúc trước chỉ nhìn qua phát sóng trực tiếp trong hiện thực còn cảm thấy chủ bá không dám lộ mặt khẳng định là một tên xấu xí! Không nghĩ tới chủ bá lớn lên một chút cũng không xấu, bộ dáng dù mang theo mặt nạ cũng rất đẹp!"

"Nếu có thể nhìn thấy gương mặt thật sự của chủ bá thì thật tốt! Ta có dự cảm, tiểu giống cái nấu ăn ngon như vậy khẳng định là một đại mỹ nhân!"

"Xuy, đây chỉ là hình tượng giả thuyết, nghĩ muốn mặt đẹp xấu kiểu gì mà không có? Còn che mặt nạ, giả thần giả quỷ! Hiện tại muốn nổi danh quả thật là mánh khóe gì cũng có! Nói thật nhé, chủ bá mỹ thực vẫn là phải dựa trù nghệ mới có thể dừng bước ở đài phát sóng trực tiếp, không phải dựa mặt, dựa vào sự chú ý, dựa vào cách phối hợp đồ ăn một cách kì kì quái quái là có thể hồng!"

"Loại này người xem não tàn này thật phiền a! Nhưng mà cầu ngươi ngàn vạn lần đừng rời đi, ta ngồi chờ ngươi đợi lát nữa khóc lóc cầu ăn!"

"Động tác xử lý nguyên liệu nấu ăn của chủ bá so với người máy phòng bếp còn nhanh hơn, hơn nữa đặc biệt đẹp! Đồ ăn hương vị như thế nào thì không biết nhưng ít nhất đôi tay kia có thể cho trọn điểm, đẹp đẹp đẹp, liếm liếm liếm!"

"Trời ạ, củ cải và dưa chuột bị cắt đến nát nhừ / cá bị lăng trì / ruột heo thối như thế thì sao mà ăn được? Cái này khẳng định là phương pháp nấu ăn hắc ám đi!"

"Lầu trên khẳng định là mới tới, chậc chậc, ngồi chờ lầu trên bị vả mặt! Tuy rằng ta chưa có hưởng qua đồ ăn Tư Nặc đại đại làm, nhưng dựa vào mùi hương kia ta có thể ăn liền tù tì ba chén cháo dinh dưỡng, cuối cùng thành phẩm có như thế nào cũng không thể khó ăn! Nếu là đợi lát nữa người xem may mắn có thể trúng ta thì tốt rồi!"

"Người xem may mắn là ta không trông cậy vào được, từ nhỏ đến lớn ta đã luôn là người xui tận mạng rồi, ta chỉ có thể nỗ lực tiến vào top 5 bảng fans của phòng phát sóng trực tiếp thôi! Vận khí không đủ tinh tệ tới bù! [ hàng không mẫu hạm ]x5"

"Vì ăn ta cũng là liều mạng! [ phi thuyền vũ trụ ]x1!"

"Chủ bá bắt đầu làm món đầu tiên rồi, ngao ngao ngao a! Mùi hương mê người này lại tới nữa rồi!"

Món ăn kèm đã được xử lý tốt, Tư Nặc trước làm là ruột già xào, sau đó là cá sốt, một cái mùi hương mãnh liệt, một cái chua ngọt câu nhân.

Lúc này, người xem gõ bình luận vô cùng ngắn gọn ——

"Muốn ăn muốn ăn muốn ăn muốn ăn muốn ăn muốn ăn!"

"A a a a a a a a a a a a......"

Mắt thấy được chiên đến xốp giòn, hình dáng tinh mỹ đang được bày ra đĩa, phát sóng trực tiếp cũng đã chuẩn bị kết thúc, tiến vào phân đoạn trao tặng giải thưởng, 5 vị trí đứng đầu trong việc cống hiến cho phòng phát sóng trực tiếp đang được tranh giành hết sức gay cấn.

Một người xem chưa từng có hoạt động gì trong lúc phát sóng trực tiếp ID là Không Muốn Đi Làm, trực tiếp tặng [ phi thuyền vũ trụ ]x50! Lập tức nhảy lên tới vị trí đứng đầu bảng fans!

Mọi người đều bị chấn kinh rồi, đập nửa triệu sao cho một món ăn ảo làm từ nguyên liệu cấp thấp? Người này hẳn là hư não rồi đi!

 Tuy nhiên, nhìn những món hàng ăn hấp dẫn và bốc mùi thơm nồng, thơm ngon, nhiều người không khỏi thầm nghĩ: Chết tiệt, nhà giàu ác độc!! Lão tử cũng muốn vung tiền không cần nhìn giá như vậy!

Tư Nặc mỉm cười tuyên bố: "Được rồi! Hôm nay phát sóng trực tiếp đến đây kết thúc, người xem may mắn sẽ được rút chọn sau, Tôi hy vọng những khán giả đã thử ba món và một món ăn bí ẩn có thể chia sẻ cảm xúc của mình trong khu vực tương tác của giải thưởng. Nếu món ăn bí ẩnn nhận được tất cả những đánh giá tích cực, tôi sẽ chỉ cho mọi người chi tiết phương pháp chế biến vào lần phát sóng trực tiếp sau! "

Tư Nặc lúc sắp ấn xuống cái nút kết thúc phát sóng trực tiếp, đột nhiên nhìn đến khu tặng lễ thì thấy được có một cái tên thập phần quen thuộc, nhìn con số lại làm Tư Nặc khiếp sợ hơn —— Bảo Bối Ngoan Ngoãn tặng ngài [ tiểu cá khô ]x1000000!

Phát sóng trực tiếp kết thúc, một danh sách fans cống hiến mới đã ra lò ——

Đầu tiên: Bảo Bối Ngoan Ngoãn, giá trị cống hiến 1201340 điểm ( ngang giá trị tinh tệ);

Người thứ hai: Không Muốn Đi Làm, giá trị cống hiến 500000;

Người thứ ba: Ăn Trảo Trảo, giá trị cống hiến 181600;

Người thứ bốn: Vân Vụ, giá trị cống hiến 131520;

Người thứ năm: Lam Sắc Thiên Không, giá trị cống hiến 123865.

Dùng quang não lên mạng người xem cũng có thể tham dự rút thăm trúng thưởng, chỉ là để nhận phần thưởng thì bọn họ cần phải lên thực tế ảo Tinh Võng mới có thể ăn, thành phẩm chỉ giữ lại ba ngày.

Trong chuyến hành trình đến hành tinh N-213, hai vị fans cũ là Ta Khốc Huyễn Nhất và Tiểu Công Chúa Ngọt Ngào kỳ thật cũng vẫn luôn chú ý buổi phát sóng trực tiếp thực tế ảo đầu tiên của Tư Nặc.

Tuy nhiên, do phi thuyền đang bay nên tín hiệu Tinh Võng không liên tục, không thể sử dụng khoang mô phỏng. hình chiếu quang não thực tế ảo cũng thập phần không ổn định, một phút đứng 10 lần, bình luận và tặng quà thì gửi mười thất bại hết tám, chín.(nghe khác gì 3G không)

Nhìn vào kết quả "Vị trí thứ sáu: Ta Khốc Huyễn Nhất, giá trị cống hiến 100000", Chử Huyễn quả thực tức đến hộc máu: "凸(艹皿艹)! Mẹ kiếp! Lão tử suýt nữa nằm trong top 5 rồi!"

Điều còn khó chịu hơn là số tiền riêng cuối cùng của hắn gần như mất sạch rồi mà vẫn không thể bắt kịp phần danh ngạch cuối cùng.

Một bên cố tình trồng hoa hoa không nở, bên kia vô tình cắm liễu liễu lại xanh, Chu Điềm – một giống cái diện mạo văn nhã là nghiên cứu viên thiên tài trong linh vực nghiên cứu dược tề đi theo giúp Chử Huyễn trị bệnh, vốn chỉ là vô tình thấy Chử Huyễn coi phát sóng có vẻ thú vị thì coi theo vậy mà lại trúng thưởng, cười tủm tỉm nói: "Ố kìa kìa, tôi trúng thưởng kìa, là một món ăn mỹ thực thần bí tên gọi là ' cơm chiên Dương Châu' nha!" (sao tui edit con này nói chuyện nghe muốn đập vậy kìa)

Dưới sự đối lập giữa người với người như thế, Chử huyễn quả thực là đau lòng đến thở không được, hắn thật sự rất muốn xem thử những món ăn chủ bá kia làm rốt cuộc là có hương vị gì... Hắn vội vàng nói với Chu Điềm: "Chờ ngày mai đến trại tập trung phế tài, sau khi dàn xếp xong xuôi... Cậu đem cái gì mà ' cơm chiên Dương Châu' chia cho ta một nửa, chúng ta vẫn là bạn tốt!"

 Chu Thiên, người đã chủ động bắt chuyện trong suốt cuộc hành trình nhưng chưa từng nhận lấy được sắc mặt tốt từ Chử Huyễn, nghiêm nghị nói: "Không không không, tôi và cậu một chút cũng không thân, tôi hoàn toàn không muốn cùng cậu làm bằng hữu."

*

Lần phát sóng trực tiếp thực tế ảo đầu tiên này phi thường thành công, số lượng người xem cao nhất là 28 vạn, có tới 15 vạn người theo giõi phòng phát sóng trực tiếp của Tư Nặc, trở thành fans của cậu.

Mới một lúc mà nhóm phản hồi những món ăn giả thuyết đầu tiên đã tới tới, ước chừng sẽ lại có thêm một đợt nữa!

Tổng doanh thu của buổi phát sóng trực tiếp này đã lên đến con số đáng kinh ngạc là 3 triệu tinh tệ sau khi chiết khấu cũng phải nhận được hơn 2,2 triệu!

Tư Nặc sau khi đem 30 phần phần thưởng đồ ăn giả thuyết thông qua hệ thống trí năng mà phân phát đi, cậu lại đi xem xem "Bảo Bối Ngoan Ngoãn" rốt cuộc có phải con pet nhà minh không, phải biết rằng, trong 2,2 triệu cậu thu vào có đến 96 vạn là do "Bảo Bối Ngoan Ngoãn" cống hiến!

Sau khi tiến vào trang tư liệu của"Bảo Bối Ngoan Ngoãn"... Tư Nặc nhìn thấy một người đàn ông mạnh mẽ cao 195cm, khuôn mặt tuấn tú giống hệt với nét mặt của chính mình, cùng chiếc mặt nạ mèo đen cùng kiểu với cậu, tức khắc tâm tinh đột nhiên... rất rất không thể diễn tả.

Có hay không việc thẩm mỹ quan của tiểu gia hỏa có chút vấn đề?

Cậu cùng tiểu bảo bối nhà mình thực sự rất ăn ý nha, đều chọn cùng một loại mặt nạ!

Hắn từ nơi nào có nhiều tiền đến vậy? Nếu không phải đây là ở Tinh Võng, Tư Nặc thiếu chút nữa cho rằng đây là dựa vào việc dùng vũ lực cướp bóc của người khác.

Mẹ nó có tiền cũng không thể phá của như vậy a! Tư Nặc nổi giận đùng đùng nghĩ muốn lập tức rời Tinh Võng để tiến hành giáo dục gia đình đối với Tiểu Hắc Miêu nhưng mà lại đột nhiên nhớ tới một sự kiện ——

Linh Năng thú lên Tinh Võng thực tế ảo cũng chỉ có thể dùng hình thú xuất hiện.

Có thể thiết trí hình tượng hình người giả thuyết...... Kia mẹ nó chỉ có thể là ấu tể thú nhân!!!

Tư Nặc – người vẫn luôn đem Tiểu Hắc Miêu xem là "Sủng vật":............

Thế giới đang thay đổi quá nhanh, tôi tạm thời chưa chấp nhận được! (@[email protected];)

~~End chương 16~~

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp