Tôi Bán Thức Ăn Trên Wechat Phát Tài

CHƯƠNG 29


2 năm

trướctiếp

🍀CHƯƠNG 29🍀
Cô gái đã đăng weibo trước đó cũng nhìn thấy câu trả lời của Hướng Vãn, cô ấy nghĩ đến ba của mình vì muốn kiếm tiền chăm lo cho gia đình mà phải thường xuyên đi tiệc tùng xã giao. Thấy bà chủ nói bánh a giao có công dụng bảo vệ gan giải rượu, cải thiện sức khỏe,...chút tức giận trong lòng lập tức biến mất không còn tăm hơi.
Có thể lúc còn đi học thì cô ấy không hiểu, nhưng khi đã bước ra ngoài xã hội, cô ấy mới thấu hiểu làm việc kiếm tiền khó khăn như thế nào. Điển hình là cô ấy, dù đã đi làm được hơn một năm nhưng số tiền kiếm được thường không đủ chi tiêu cho bản thân mà vẫn còn nhận trợ cấp từ gia đình. Có so sánh mới biết được ba mẹ mình đã khổ cực thế nào để gánh vác gia đình.
Cư dân mạng nữ lúc này đang cảm thấy rất áy náy vì tính tình nhỏ nhen khi nãy của mình. Dù sao cô vẫn còn trẻ, mà khóe mắt của mẹ đã có nếp nhăn, ngay cả ba cô cũng có nhiều hơn vài sợi tóc bạc. Thật ra, ba mẹ còn cần dùng bánh a giao để bồi bổ hơn cô nhiều, sao cô lại chỉ nghĩ cho bản thân mình như vậy.
"Con còn giận à? Ba nói chơi với con thôi, bánh a giao này là mua cho con với mẹ con ăn mà". Nhìn thấy con gái ngồi ở góc sô pha và quay lưng về phía mình mà hồi lâu vẫn không nói lời nào, người ba - vốn chỉ muốn trêu chọc con gái một chút, nhanh chóng đứng dậy đi tới.
"Con không ăn, ba với mẹ ăn đi."
Cư dân mạng nữ nói rất nghiêm túc nhưng ba của cô ấy lại cho rằng cô ấy đang tức giận nên nói mỉa, chỉ có thể nói: "Ba là một người đàn ông thì ăn mấy thứ này làm gì? Mẹ con nói đùa thôi, được rồi được rồi, đừng giận nữa, cả hộp này đều cho con hết, ngày mai ba lại đoạt hộp khác cho mẹ con."

........(Còn tiếp ...)

Vui lòng đọc tiếp đầy đủ trên ứng dụng truyện TYT (iOS, Android).
Trải nghiệm nghe tryện audio, tải truyện đọc offline, đặc biệt hoàn toàn miễn phí.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp