Thông tin truyện

Tôi Nuôi Lớn Hoàng Tử Bệnh Tật

Tình trạng: Còn tiếp
Tình trạng edit: Đang lết
Editor: Yurika Shiru
Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, xuyên việt, ngọt sủng, hệ thống, song khiết, cổ xuyên kim, trò chơi, thế giới song song, thị giác nữ chủ, chữa khỏi.

Văn án

Từ nhỏ đến lớn, Túc Khê là một thiếu nữ vô tư vô lự, sinh hoạt không có gì thiếu thốn, đi học luôn là học sinh xuất sắc, là một cô gái nhỏ ba tốt, bề ngoài tốt, bên trong tốt, thành tích tốt, ai ai cũng thích.

Lục Hoán từ khi biết chuyện đã sống cuộc đời lang bạt, chỉ mong tồn tại, bao khó khăn cứ đổ lên người, mọi người trong cung cũng là phủng cao đạp thấp, ra sức lăng mạ hắn. Trước khi hắn thành Đế vương, đều là nhẫn nhịn, gian khổ tìm đường sống.

Một hôm, Túc Khê nhìn thấy một app trò chơi tên là tình yêu dưỡng thành, liền tải về xem thử.

Trong hệ thống trò chơi thấy cậu bé có đôi mắt đen tuyền, phảng phất trong đó là nỗi buồn u ám cực độ, quả thực rất phù hợp với gu thẩm mỹ của cô. Vì vậy, Túc Khê bắt đầu lập kế hoạch nuôi dưỡng con trai cưng.

"Trong phòng bé con tại sao lại không có lửa than, có cần phải bỏ tiền ra mua cho bé không nhỉ?"

"Bé con mặc y phục màu trắng chắc chắn sẽ rất đẹp nha!! Oaaaaa, mua mua mua!"

"Sao trên người bé con lại có nhiều dấu vết thế này? Có nhiệm vụ nhánh nào giúp giải quyết đám người khốn nạn kia không vậy?!"

Túc Khê chơi trò nuôi dưỡng này cực kì vui vẻ. Mà Lục Hoán từ nhỏ đã phải sống trong vũng bùn cùng máu tanh, hắn cho rằng cố gắng chịu đựng qua một ngày, rồi lại một ngày nữa thôi.

Thẳng cho đến khi hắn mang theo tâm trạng phức tạp phát hiện:

- - Có tên trộm lẻn vào phòng hắn nhẹ nhàng đưa than lửa ấm áp vào. Quần áo cũ của hắn cũng bị đổi thành quần áo mới. Đám thế tử từng dạy bảo, cười nhạo hắn không biết bị ai giáo huấn, mặt mũi bầm dập, không dám ra cửa.

Hắn đi trên con đường cô tịch, không ngờ đột nhiên lại có thêm một nữ Bồ Tát xuất hiện, ôn hòa cứu rỗi hắn.