Thông tin truyện

Tranh Tài Chi Vị

Tranh Tài Chi Vị
Trọn bộ - FULL2 năm
379827715
12345
Đánh giá: 2.3/5 từ 15 nhận xét

Ba người Quân Bắc Hàn, Quân Bắc Cảnh, Lục Cận Thần yên lặng dùng bữa. Cha Quân và Quân Bắc Ngang cứ ăn mấy miếng lại tán gẫu vài câu, không khí vô cùng hòa hợp ấm áp. Hai người này mới là một đôi cha con thực sự, những người khác đều là dư thừa. Nếu Quân Bắc Hàn trước kia có thể nhận ra sớm một chút, sẽ không đi đến một kết cục bi thảm như vậy. Nghĩ đến đây, Quân Bắc Hàn nhếch nhếch khóe miệng, nở một nụ cười hơi mang theo giễu cợt, sau đó liếc mắt nhìn Lục Cận Thần đang ngẩng đầu quan sát.

Thiếu niên vốn ôn hòa tuấn mỹ trong nháy mắt trở nên tà khí gấp vạn lần, Lục Cận Thần ngẩn người, trái tim cũng rạo rực theo. Khi hắn chăm chú nhìn lại một lần nữa, thiếu niên đã thu ánh mắt về, hết sức chuyên chú ăn cháo. Ăn điểm tâm xong, Lục Cận Thần dựa theo thường lệ đưa ba đứa trẻ đến trường. Dù trong lòng nghĩ như thế nào, trước mặt người khác hắn luôn đối xử bình đẳng với ba vị công tử, nhưng bởi vì cậu hai Quân Bắc Ngang hoạt bát sáng sủa nhất nên trông giống như là người thân với hắn nhất.

Quân Bắc Hàn vừa lên xe đã chợp mắt, Quân Bắc Cảnh cũng giữ yên lặng, Quân Bắc Ngang chỉ có thể nói chyện với Lục Cận Thần. Thoạt nhìn thì tưởng cậu ta đang quan tâm đến sinh hoạt thường ngày của cha Quân, thật ra luôn cố ý vô tình hỏi thăm chuyện trong công ty. Đối mặt với cậu con trai thứ hai mà cha Quân yêu thương nhất, Lục Cận Thần đương nhiên là trả lời mọi câu hỏi mà không hề cảnh giác.

Cuộc sống ở trung học rất vô vị, những bài tập bề bộn đối với một hacker có chỉ số thông minh cao mà nói chỉ là một bữa sáng. Hai tiết đầu đều ngủ thiếp đi, cho đến tiết thứ ba Quân Bắc Hàn mới tỉnh lại trong tiếng huyên náo xung quanh, vừa mở mắt ra đã trông thấy rất nhiều bông tuyết bay xuống qua cửa sổ. Hiện giờ đã sắp đến hè rồi, học sinh nữ trong lớp đều mặc váy ngắn đi học, sao lại có tuyết rơi?