Trời Phạt: Hoàng Hậu Không Cách Nào Đuổi Đi

Chương 3: Chúng ta có nhân vật phản diện rồi


2 năm


Tình cảnh vô cùng hỗn loạn, Hoàng Thượng chỉ có thể vội vàng túm lấy tâm phúc của mình trở lại hoàng cung, tiến hành một ít công tác trấn an giải quyết tốt hậu quả.

"Tiểu Thụ, ngươi nghe ta nói, ta sẽ không quên hy sinh của ngươi, bắt đầu từ ngày mai, ngươi chính là tổng quản thái giám."

"A a a a a a -" Hứa Tiểu Thụ đập đầu vô tường, "Hắn cầm quần lót của ta đi, hắn cầm quần lót của ta đi! Vì sao muốn lấy quần lót của ta a a a a a a!

"Ta biết ngươi rất khổ sở, tin tưởng ta, ta so với ngươi càng khổ sở hơn. Ngươi ngẫm lại mà xem, hôm nay ngươi bị như vậy là bởi vì ai? Đều là vì Hoàng Hậu, chúng ta nhất định phải cùng nhau đuổi nữ nhân xấu xa kia đi ra ngoài!"

"Hoàng Thượng, thần có một kế." Thống lĩnh thị vệ Triệu Tử Du đột nhiên nhảy xuống từ trên xà nhà.

"Mẹ ngươi!!!! Ngươi cùng trở về từ lúc nào vậy! Ngươi tới đây làm gì!" Hứa Tiểu Thụ sợ tới mức tè ra quần.

Triệu Tử Du móc từ trong lòng ngực ra một cái quần lót, "Ta tới đưa cái này."

Hứa Tiểu Thụ chạy qua một bên đi mặc quần lót, Hoàng Đế lôi kéo Triệu Tử Du ngồi xuống, "Ngươi nói ngươi nói."

"Hoàng Hậu đối với Hoàng Thượng dường như có một loại chấp nhất mà người thường không cách nào hiểu được, không biết Hoàng Thượng có cảm giác được hay không?"

Hoàng Đế vỗ đùi, "Ta sớm đã nói với ngươi là ta có cảm giác gì đó là lạ rồi mà! Lão nương này rất chấp nhất hận ta!"

"Sai." Triệu Tử Du nói: "Thần cho rằng, tình cảm mà Hoàng Hậu nương nương đối với Hoàng Thượng, không phải hận, mà là yêu."

"Fuck!"*

"Nếu có thể chứng minh Hoàng Hậu nương nương yêu Hoàng Thượng, vậy mọi chuyện dễ giải quyết hơn nhiều rồi, đến lúc đó muốn đuổi Hoàng Hậu đi, ngài chỉ cần làm tổn thương trái tim của ngài ấy, ngài ấy tự nhiên sẽ ra đi."

"Móa, thật âm hiểm, thật độc ác!" Hứa Tiểu Thụ mặc quần lót xong đi tới, "Có điều hình như cũng có chút đạo lý."

Thế là Hoàng Thượng quyết định thử thăm dò một chút rốt cuộc Hoàng Hậu đối với mình là yêu hay là hận.

Phương pháp thử là cho người trói gô Hoàng Đế lại, chờ tới khi Hoàng Hậu đi tới thì đốt lửa ở bên ngoài, nếu như phản ứng đầu tiên của Hoàng Hậu là chạy trốn một mình, vậy nàng chắc chắn là không yêu Hoàng Đế.

Hoàng Đế nhìn tổng quản thái giám và thống lĩnh thị vệ cùng nhau trói mình lại, tức khắc cảm thấy trong lòng có một dòng nước ấm trào dâng, huynh đệ tốt!

"Thành hay bại là trong thời khắc này." Hứa Tiểu Thụ vỗ vỗ bờ vai hắn, "Chúng thần đi đây."

Vì thế Hoàng Đế bắt đầu nằm ở trên giường đợi Hoàng Hậu.

Không bao lâu sau, Hoàng Hậu tới. Nàng đi đến mép giường, mặt mũi tràn đầy nghi hoặc mà nhìn Hoàng Thượng, "Hể, ông xã ngươi đang làm cái gì đấy."

Miệng của Hoàng Đế bị lấp kín, chỉ có thể ưm ưm ưm ưm.

"Nơ con bướm thật đẹp nha!" Hoàng Hậu duỗi tay chọc chọc, "Làm sao mà làm được hay vậy, thắt lưng áo khoác của ta cũng muốn làm giống thế này."

Hoàng Đế: "Ưm ưm ưm ưm ưm!"

"Ấy, đây là cái gì." Hoàng Hậu móc từ phía dưới gối đầu của Hoàng Thượng ra một quyển sách nhỏ hơi mỏng, "《SM, từ nhập môn đến tinh thông 》, đây là sách gì thế?"

Hoàng Đế: "Ưm ưm ưm ưm ưm!"

Thứ này mẹ nó là thứ gì! Ai để thế hả!

Hoàng Hậu ngồi ở mép giường xem đến cực kỳ mê mẩn, cũng không phát hiện bên ngoài đang cháy.

"A cái này, a cái này..." Hoàng Hậu mặt đỏ tai hồng, "Thì ra ông xã ngươi có loại yêu thích này, chẳng trách mỗi lần ngươi luyện võ đều liều mạng như thế, hóa ra ngươi thích cảm giác bị đánh đập ư?"

Đánh rắm! Đó là bởi vì nghĩ tới cố gắng rèn luyện thân thể cho thật tốt sẽ chết chậm hơn so với ngươi đồ nữ nhân xấu xa này!

"A cái này, trời ạ, bên trong thật sự là quá..." Hoàng Hậu ném sách xuống mặt đất, "Không bằng hôm nay chúng ta bắt đầu từ nhập môn đi!"

Cháy đó đại tỷ! Ngươi quay đầu lại nhìn dùm ta một cái!

"Ông xã mặt ngươi thật là đỏ nha, yên tâm đi ta sẽ không nói ra ngoài đâu, đến đây nào."

Đến em gái ngươi á, mặt ta đỏ là bởi vì ánh lửa chiếu vào có được chưa! Ta nóng muốn chết ngươi không cảm thấy nóng sao?

Đúng vậy, Hoàng Hậu không cảm thấy nóng bởi vì Hoàng Hậu là thần tiên, không giống như Hoàng Đế yếu ớt như thế, hễ lạnh một chút nóng một chút là muốn chết muốn sống rồi.

Nàng kéo rèm một phát, Hoàng Đế hoảng sợ trợn to đôi mắt.

Ngoài cửa, tổng quản thái giám Hứa Tiểu Thụ và thống lĩnh thị vệ Triệu Tử Du đang ngồi xổm cùng nhau đốt một chậu than lớn, Hứa Tiểu Thụ bị sặc đến ho khan, "Hai người này xảy ra chuyện gì, tại sao một người cũng không chịu ra?"

"Có lẽ là chuẩn bị chết vì tình đi." Triệu Tử Du ném củi lửa vào chậu than.

Qua một hồi lâu, củi lửa đốt sạch sành anh, hai người đành phải ném chậu than rời đi.

Buổi tối hôm đó, Hoàng Hậu ở Ngự Hoa Viên gặp Triệu Tử Du, móc từ trong lòng ngực ra một viên dạ minh châu siêu to khổng lồ.

"Không tệ." Hoàng Hậu vỗ vỗ bờ vai hắn, "Cảm tạ Triệu thị vệ đã cho ta tình báo, nếu không phải ngươi nói, ta thật đúng là không biết Hoàng Thượng có loại yêu thích này."

"Nương nương quá khách khí rồi."

Triệu Tử Du xoay người trở về tìm Hoàng Thượng, lúc này Hoàng Thượng đang ghé vào bờ vai gầy yếu của Hứa Tiểu Thụ a hu hu hu.

"Nàng còn lấy, lấy roi đánh mông ta, nàng đánh mông ta!" Hoàng Thượng thút thít nói.

"Hoàng Thượng yên tâm, chuyện lần này chỉ có ngài thần hắn ba người biết, tuyệt đối sẽ không tiết lộ ra ngoài." Triệu Tử Du vỗ vỗ phía sau lưng Hoàng Đế, "Xem ra tình cảm của Hoàng Hậu đối với Hoàng Thượng rất phức tạp, Hoàng Hậu người này bụng dạ cũng rất thâm sâu, muốn đuổi ngài ấy đi, sợ là không thể chỉ trong một sớm một chiều."

"Tử Du tốt." Hoàng Thượng lấy ra một nắm vàng lá đưa cho bọn hắn làm phí bịt miệng.

Triệu Tử Du trở lại chỗ ở của mình, đem lá vàng và dạ minh châu bỏ vào rương nhỏ, lại thắp thêm mấy cây nến, lấy giấy bút ra bắt đầu viết chương mới 《 Bá đạo Hoàng Thượng tiếu Vương gia 2》.

Không sai, thân phận thật sự của Triệu Tử Du, chính là tác giả đồng nhân mà Hoàng Hậu yêu thích!

Nếu có thể bán 《 Bá đạo Hoàng Thượng tiếu Vương gia 2》 hot hơn tập 1, vậy hắn có thể sớm ngày khôi phục tự do, mang theo Hứa Tiểu Thụ cùng nhau rời khỏi chốn hoàng cung đầy thị phi này.

Hứa Tiểu Thụ sau một ngày mệt mỏi vừa mới chuẩn bị nằm xuống, sờ đũng quần một cái, kinh hãi biến sắc, "Quần lót của ta đâu?"

Triệu Tử Du nắm chặt quần lót trong tay, múa bút như bay.

TOÀN VĂN HOÀN

- -

*FM: thật ra từ Fuck là tui chế cho dễ hiểu, từ gốc là funpee á 😗

Cầu không ném đá 🙏🥲

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play