Vô Địch Thiên Hạ

Chương 1266: Ma Ngục Sơn


2 năm

trướctiếp


Chuyện gì xảy ra? !
Hoàng Tiểu Long thất kinh.
Thật đại địa chấn? Nhưng mà lập tức Hoàng Tiểu Long hủy bỏ cái ý nghĩ này, tượng Hư Thiên thành như vậy Hư Thiên Thần Vị Diện đệ nhất thành, phòng ngự thần trận không biết nhiều ít, coi như là lại đại địa chấn cũng không thể rung chuyển này Hư Thiên thành nửa điểm.
Thế nhưng Hư Thiên thành rõ ràng liền mặt đất cũng bắt đầu nứt!
Với lại hô hấp chi gian, mặt đất vết nứt mở rộng một lần, nhưng lại tại bằng tốc độ kinh người bạo liệt.
Đồng thời, lòng đất một cổ lực lượng kinh khủng hướng mặt trên tràn ngập, Hoàng Tiểu Long cũng đều đứng không vững, cưỡi kim giác tiểu ngưu đi tới giữa không trung.
Đi tới giữa không trung, Hoàng Tiểu Long nhìn lại, chỉ thấy toàn bộ Hư Thiên thành vô số tông phái cường giả cũng đều vẻ mặt kinh hoảng, sôi nổi trốn đến giữa không trung.
Đột nhiên, ầm ầm vang lên, chỉ thấy Hoàng Tiểu Long phía dưới mặt đất một ít kiến trúc cửa hàng toàn bộ sụp đổ một phiến, tiếp theo bị nứt ra mặt đất thôn phệ lòng đất.
Một ít người buồn bã hét thảm lên, nghĩ đến là những kia cửa hàng lão bản, bởi vừa rồi chuyện đột nhiên xảy ra, bọn họ cũng không kịp lấy đi cửa hàng bên trong linh dược, đan dược, Thần Khí cùng thần khải.
Lần này tổn thất, không biết nhiều ít.
Đường phố mặt đất nứt ra tốc độ càng lúc càng nhanh, mới đầu là ngón tay đại tiểu vết nứt, rất nhanh là cánh tay thô, tiếp theo biến thành mấy thước rộng liệt phùng, tiếp theo biến thành hơn mười thước rộng, rất nhanh thành vài chục mét rộng thâm uyên.
Vết nứt càng ngày càng nhiều, càng lúc càng lớn, lan rộng, trải rộng nửa cái Hư Thiên thành, cuối cùng, liền Hư Thiên thành bốn phía một ít đường phố, sơn mạch cũng đều nổ tung mở tới.
Nhượng Hoàng Tiểu Long kinh sợ là, từng cổ một nồng liệt hắc khí từ lòng đất không ngừng phun tuôn đi ra, những này hắc khí, mang theo khủng bố ma tính cùng hủ thực tính.
“Là Địa Ngục hủ ma chi khí.” Kim giác tiểu ngưu giật mình nói.

Địa Ngục hủ ma chi khí? Hoàng Tiểu Long kinh nghi, này Hư Thiên thành lòng đất tại sao có thể có Địa Ngục hủ ma chi khí? Hắn tại Tạo Hóa môn tàng thư các xem qua có quan hệ này Địa Ngục hủ ma chi khí ghi chép, hủ ma chi khí là Địa Ngục một loại rất khủng bố ma khí, hủ thực tính cực cường.

Thực lực yếu ớt cường giả hút vào một điểm, liền Thần Cách đều bị hủ thực rơi.
Hoàng Tiểu Long mặc dù có Nguyên Long thần thể cùng Chí Tôn Thần Cách, nhưng mà cũng không dám khinh thường.

Âm thầm thôi động thần lực, tại ngoài thân tạo thành nhất tầng phòng ngự cương.
Bất quá.

Mặt đất liệt cốc càng lúc càng lớn, lòng đất phun tuôn hủ ma chi khí càng tới càng cường, Hoàng Tiểu Long đành phải cùng kim giác tiểu ngưu lại lần nữa hướng chỗ cao phi.
Vốn có, Hoàng Tiểu Long tại trăm mét cao độ, hiện tại, đến hai trăm mễ, tiếp theo không có bao lâu, liền đến ba trăm mét.

Bốn trăm mễ, cuối cùng một cây số!
Nhìn lòng đất cuồn cuộn mà ra hủ ma chi khí, Hoàng Tiểu Long vẻ mặt ngưng trọng.
Kim giác tiểu ngưu hai mắt cũng có vẻ ngưng trọng.
“Này Hư Thiên thành lòng đất, nên phong ấn Địa Ngục ma vật!” Kim giác tiểu ngưu mở miệng nói.

Hoàng Tiểu Long gật đầu, này thời gian, hắn cũng đã nhìn ra.
Chỉ thấy viễn xứ, một ít trốn tránh không kịp cùng không biết Địa Ngục hủ ma chi khí lợi hại cường giả hấp tiến hủ ma chi khí sau, sôi nổi từ trên cao rơi xuống, tại mặt đất co giật sau đó, rất nhanh toàn thân thối rữa.

Vài phút liền thành một cụ dường như rửa nát vài ngàn vạn năm thi thể.
Ầm ầm!
Đột nhiên, mặt đất lại lần nữa đột nhiên bạo mở, với lại bạo mở lực lượng như sơn băng sóng thần thông thường.

Nổ tung mặt đất hòn đá tiên phi mấy ngàn thước cao, tiếng kêu thảm thiết không ngừng truyền đến, là một ít tông môn cường giả bị đập phi.
Tại mọi người né tránh cùng giật mình dưới con mắt, một cái cự vật từ Hư Thiên thành lòng đất chậm chậm toản đi ra.
Rất nhanh, mọi người liền thấy rõ này chui ra cự vật, dĩ nhiên là một tọa toàn thân đen thui, tản ra mạnh mẽ hủ ma chi khí ma sơn!
Này tọa ma sơn, không ngừng tăng lên, đã cao hơn mặt đất vài cây số.

Lại đang tăng lên, không biết đến cùng có nhiều đại.
Tiền tiền hậu hậu.

Trước gần một giờ, ma sơn cuối cùng ngừng lại.

Riêng là lộ ra mặt đất một đoạn, liền có một hai vạn trượng cao, diện tích nửa cái Hư Thiên thành.
Trước nửa cái Hư Thiên thành sở hữu cửa hàng, kiến trúc đã toàn bộ tiêu thất.
Ma sơn mặt trên tuy rằng ma khí bao phủ, nhưng mà lờ mờ có thể nhìn đến ma sơn thượng một ít hình thù kỳ quái ma thụ, những này ma thụ, tướng mạo cực kỳ quái dị, tuyệt đại bộ phận đều lộ ra đẫm máu quang mang.
“Đây chẳng lẽ là trong truyền thuyết Ma Ngục sơn? !” Viễn xứ, một vị gia tộc cường giả nhìn ma sơn kinh nghi nói.
“Ma Ngục sơn? Là cái gì?”
Chu vi một ít cường giả sôi nổi vây thượng tới hỏi.
“Truyền thuyết vài ức năm trước, Hư Thiên Thần Vị Diện có một tọa Ma Ngục sơn, này Ma Ngục sơn phong ấn một đầu Hư Thiên Ma Ngục thú, nhưng mà về sau không biết chuyện gì xảy ra, này tọa Ma Ngục sơn biến mất không thấy.” Vị kia gia tộc cường giả giải thích.
“Hư Thiên Ma Ngục thú!” Mọi người cả kinh.
“Hư Thiên Ma Ngục thú chính là cực phẩm Hỗn Độn Thần Thú đi, tính cách cực kỳ hung tàn, chính là Địa Ngục thập đại hung thú chi một, thế nào hội xuất hiện tại Hư Thiên Thần Vị Diện?” Có người nghi ngờ nói.
“Cái này ta cũng không biết.” Vị kia gia tộc cường giả giải thích: “Có lẽ là vài ức năm trước, từ Vực Ngoại Ác Ma chiến trường Ác Ma giới cửa vào trốn tới, nghe nói trước đây Hư Thiên Thần Vị Diện đông đảo lão tổ vì trấn áp cùng phong ấn này Hư Thiên Ma Ngục thú, chết gần chín thành!”
“Chết gần chín thành!” Trong lòng mọi người đột nhiên kịch run.
Có thể tưởng tượng trước đây nhất chiến là như thế nào địa thảm liệt.
“Kia kia đầu Hư Thiên Ma Ngục thú đâu?” Một vị cường giả hỏi.
Mọi người đều nhìn kia gia tộc cường giả, trong lòng khẩn trương.

Kia gia tộc cường giả lắc đầu: “Ta cũng không phải rất rõ ràng, nhưng mà theo ghi chép, kia đầu Hư Thiên Ma Ngục thú bản thể bị đông đảo lão tổ oanh diệt, chỉ còn lại có tàn hồn, nó tàn hồn bị phong ấn ở Ma Ngục sơn nơi sâu, đã nhiều năm như vậy, đến nỗi chết chưa, không có người biết.”
“Có người xông vào Ma Ngục sơn!”
“Là Kim Phượng lâu người, còn có Bát Dực tông!”
Mọi người nhìn lại, chỉ thấy vài tên Kim Phượng lâu đệ tử cùng Bát Dực tông đệ tử xuyên qua Ma Ngục sơn hủ ma chi khí, tiến nhập Ma Ngục sơn.
“Chúng ta cũng vào!” Một vị Cổ Thần thất giai cường giả đạo, sau đó phi thân phá mở Ma Ngục sơn hủ ma chi khí, tiến nhập Ma Ngục sơn, nhưng mà vẻn vẹn một cái hô hấp, liền nghe đến này Cổ Thần thất giai cường giả kêu thê lương thảm thiết, rất nhanh, thảm gọi tiêu thất.
Thảm gọi tiêu thất, này ý vị như thế nào, mọi người không cần đoán đều biết, nguyên bản còn dự định cũng xông vào Ma Ngục sơn một ít tông môn cường giả thấy thế, sợ đến sắc mặt tái nhợt, ngừng lại.
“Ngươi có thấy hay không là cái gì?” Hoàng Tiểu Long hỏi kim giác tiểu ngưu.
Vừa rồi, hắn mơ hồ nhìn ra, kia tiến vào Cổ Thần thất giai cường giả là bị cái gì công kích.

Kim giác tiểu ngưu hai mắt lấp lánh: “Nên là Địa Ngục một loại sinh vật, bất quá, hủ ma chi khí ngăn trở, khó thấy rõ, thế nào, chúng ta cũng vào xem?”
Đối phó kia Địa Ngục sinh vật, kim giác tiểu ngưu còn là có nắm chắc.
“Tốt, vào!” Hoàng Tiểu Long hơi trầm tư một chút, liền gật đầu nói, này Ma Ngục sơn xuất hiện, Hư Thiên truyền tống trận chỉ sợ bị lan đến, nói bất định có chỗ hư hao, muốn tu phục, cũng có một ít ngày, không bằng thừa dịp này tiến này Ma Ngục sơn nhìn, nói bất định có thể tìm được một ít bảo bối.
Lập tức, Hoàng Tiểu Long cưỡi kim giác tiểu ngưu phá khai rồi hủ ma chi khí, tiến nhập Ma Ngục sơn.
Rất nhanh, Hoàng Tiểu Long liền thấy được trước xông vào vị kia Cổ Thần thất giai cường giả thi thể, chỉ thấy đối phương đầu lại không thấy, cái cổ chỗ đó, có lợi nhận thông thường dấu răng.
Hoàng Tiểu Long nhướng mày, hiển nhiên, đối phương đầu là bị cái gì đồ đạc nuốt chửng..


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp