Xuyên Nhanh Chi Công Lược Chủ Thần

Chương 10


2 năm


Xin chào, vào một ngày trời đẹp trong xanh, có tiếng ve kêu, tui đang ngồi chăm chỉ học online nhưng rảnh rỗi thử đi tìm truyện mình làm xem sao (dù biết flop sấp mặt lá luôn) thì không thấy trang truyện của tui đâu nhưng mà tui thấy truyện tui nằm chỏng vó trên các trang truyện 4' đấy (khóc). Và thế là bây giờ tui gõ ra vầy đây.

1. Thề là truyện này của tui nó flop kinh luôn ấy, tại sao mấy bạn đánh hơi được nhanh vậy?

2. Tui chỉ làm vì yêu thích là tích lũy thêm văn phong thôi mà??? Bìa mình nhờ bạn kia làm cho mình rồi cũng lấy luôn??? Ná nỉ???

3. Vì thấy truyện mình reup mất rồi nên là mình sẽ không làm nữa nhaaaaaa. Bên trang bạn làm cho reader đọc đi nha, dù gì mùa dịch mà, cũng rảnh đánh hơi tới tận nhà chồi nhỏ này đây ~~~

4. Thật ra dạo gần đây tui cũng lười lắm, nên là thường không hay đụng máy làm chương mới, má tui còn bảo tui thoái hóa cột sống nữa nên càng lười hơn. Nên là tui sẽ tạm drop hai bộ truyện tui đang đào đâyyy.

5. Một ngày nào đó tui rảnh hơi tui sẽ đăng lên một trang nào đó ~ nên tui sẽ chỉnh sửa lại bài này, không thì mọi người hãy chọt vào đây – để theo dõi nhaaaaa.

Lời cuối: Bên bạn cop được mấy chương trước nên là phải cop luôn trang này nhaaa. Mọi người qua các trang truyện 4' để cập nhật chương mới nhaaaaa.

Cảm ơn và tạm biệt.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play