Xuyên Nhanh: Nhật Kí Sống Cùng Boss Phản Diện

Chương 248: Khuynh thành Quỷ Y (13)


2 năm

trướctiếp

Hắc y thiếu niên không để ý đến lời nói của Hạ Hạ có chút khinh thường ngược lại còn bình tĩnh đáp: "Ta muốn Quỷ Y giúp ta chữa trị cho công tử."

Nam nhân kia nghe hắc y thiếu niên nói như thế thì hừ một tiếng: "Ta không cần."

Hắc y thiếu niên thở dài một hơi, có chút bất lực nói: "Công tử sức khỏe của người là quan trọng nhất, nếu bây giờ không chữa trị thì ngài nhất định sẽ không còn tỉnh táo nữa đâu."

Hạ Hạ cong môi tra kiếm vào vỏ ung dung nằm trên cành cây, cô nói: "Thật không ngờ trên đời này lại có kẻ dính phải loại độc đấy, lấy nội yêu đan để cầm cự lấy lại lí trí tạm thời xem ra ngươi cũng không phải không thông minh lắm."

Cô vốn tưởng nam nhân này dùng nội yêu đan để tăng tu vi lên nhanh chống đánh với cô một trận nghiêm túc chứ, ai mà ngờ hắn lấy nội yêu đan chủ yếu để khôi phục lí trí tạm thời.

Vốn tưởng boss phản diện là ma tôn chuyển thế này nọ nhưng lại không ngờ được rằng hắn chẳng qua chỉ là một tu giả tu tà đạo rồi chẳng dính một loại độc tên Băng Cốt mà thôi.

Băng Cốt, độc cũng như tên gọi của nó có thể khiến người trúng độc ngoài trừ nhiệt độ cơ thể thấp hơn người bình thường đồng thời từ từ đống băng xương cốt đến tận khi không cử động được nữa thì còn khiến cho người trúng độc mất đi hết lí trí chỉ biết giết người không phân biệt được địch hay ta. Băng Cốt ở trong người càng lâu thì càng sớm đối mặt với tử thần, cách giải độc đương nhiên có nhưng mà người tạo ra độc này cũng như là kẻ giải được nó vốn chẳng còn sống trên đời này nữa rồi, thuốc độc thì có truyền như thuốc giải lại chẳng có, nghe đồn rằng chỉ có duy nhất kẻ tạo ra độc Băng Cốt này mới có cách giải nó thôi bởi vì cấu tạo làm nên độc Băng Cốt rất rờm rà. Bởi vậy nên người trúng độc chỉ còn cách dùng nội yêu đan giải tạm thời vì trong nội yêu đan có tính hỏa đối nghịch lại với băng, tuy nhiên cách này cũng chẳng tốt lành gì chỉ khiến cho cơ thể tu giả suy yếu hơn thôi. Nhưng nếu người trúng độc là kẻ tu ma thì ổn hơn một chút.

Vốn tưởng rằng Băng Cốt đã thất truyền từ rất lâu rồi, nhưng thật không ngờ vẫn còn có người bị dính nó trong người. Bởi vì người tạo ra nó cũng là người duy nhất biết cách giải cũng đã chết rồi, thiên hạ bây giờ chỉ còn có Quỷ Y được xem như là thần y trị bách độc thôi, bởi vậy nên thiếu niên hắc y nhờ Hạ Hạ cũng là đều dễ hiểu.

Hắc y thiếu niên cũng khá ngạc nhiên khi Hạ Hạ lại thông qua câu nói đơn giản của hắn cộng thêm việc công tử nhà hắn lấy nội yêu đan nhanh chống hấp thu mà suy ra được công tử nhà hắn đã trúng độc gì, hắc y thiếu niên nể phục nói: "Không hổ là Quỷ Y tinh thông y thuật. Ngài yên tâm chỉ cần ngài chữa trị cho công tử thành công thì dù là 10 năm tuổi thọ hay 20 năm ta cũng nguyện đổi trả."

Nam nhân quát: "Giang Tam ngươi câm miệng cho ta."

Giang Tam lo lắng hô một tiếng: "Công tử!" người không thể tùy hứng như thế được.

Hạ Hạ "ồ" lên một tiếng, cô cũng bỏ mũ của mình xuống, dù gì cũng lộ thân phận rồi cần gì mà che dấu nữa. Dưới cái mũ có màn vải che không rõ là một gương mặt nghiêng nước nghiêng thành, gương mặt này vốn rất yêu nghiệt lại kết hợp với biểu cảm tùy hứng của cô càng trở niên tuyệt hảo.

Nghe nói Quỷ Y vốn rất khuynh thành, bây giờ nhìn thấy tận mắt đúng thật chỉ muốn nói một câu: "Lời đồn của giang hồ ít nhất cũng có cái là thật."

Nam nhân khi thấy gương mặt của Hạ Hạ không hiểu sao có chút rối loạn, khí thế lạnh lùng hung hăng quát Giang Tam khi nãy cũng không biết đi đâu mất tiêu.

Hạ Hạ như hứng thú nói: "Ta chấp nhận giao kèo này." cô đăm chiêu mà xoa cằm mình thú vị nói: "Ta cũng muốn thử xem độc Băng Cốt rốt cuộc khó giải đến mức nào."

Giang Tam thở nhẹ một hơi liếc nhìn sang công tử nhà mình thấy hắn không có ý kiến gì thì mới buông kiếm khỏi cổ nha đầu cùng Lục Dao, còn rất lịch sự mà nói một câu xin lỗi.

Trái tim của nha đầu suýt nữa bay ra ngoài mất rồi, Hạ Hạ cũng không để tâm đến đám người này làm gì nhiệm vụ của cô chỉ bảo đảm nam nữ chính không bị gì là được rồi còn những người khác không cần để ý làm gì cho phiền lòng.

Nhưng mà khi cô cùng với Giang Tam và nam nhân muốn rời đi thì Lục Dao lại ngượng ngùng gọi cô.

Nàng nói: "Cái kia Quỷ Y cô nương ta có thể nhờ cô giúp một việc được không?"

Cái danh Quỷ Y này nàng nghe không dưới một chục lần rồi đương nhiên cũng biết phong cách hành sự của Quỷ Y, chỉ là bây giờ sư huynh hấp hối như thế không có người chữa trị chỉ sợ là đi mất.

Tống Uy đỡ lấy sư đệ đang hấp hối của mình nghe Lục Dao nói với Hạ Hạ như thế liền biết được nàng muốn làm gì, y ngăn cản: "Lục Dao, không được!"

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp